Inngangur
Eftirfarandi eru almennir viðskiptaskilmálar Arínu upplýsingatækni ehf., hér eftir nefnt Arína eða fyrirtækið. Arína er skráð með kennitölu 600818-2010 og hefur aðsetur á Hallgerðargötu 21, 105 Reykjavík, en einnig rekur Arína skrifstofu fyrir daglegan rekstur að Hallgerðargötu 13, 105 Reykjavík.
Samningsform og umfang
- Samningsgildi: Viðskiptaskilmálar ásamt samningum, samningsviðaukum, samþykktum tilboðum og eftir atvikum viðskiptaskilmálum birgja eða framleiðanda fela í sér heildarsamning milli Arínu og viðskiptavina. Heildarsamningur telst kominn á þegar samningur, samningsviðauki eða tilboð hefur verið samþykkt skriflega eða með rafrænu samþykki, svo sem í tölvupósti.
- Samningstími: Nema annað sé tekið fram í einstökum samningum eða tilboðum þá gilda samningar Arínu í 12 mánuði frá undirskrift og eru óuppsegjanlegir á þeim tíma. Að þeim tíma liðnum er samningur uppsegjanlegur af beggja hálfu með 3ja mánaða fyrirvara sem miðast við næstu mánaðamót eftir að skrifleg uppsögn er lögð fram.
- Framsal og trúnaður: Framsal samninga er óheimilt nema með skriflegu samþykki gagnaðila. Efni samninga er trúnaðarmál milli Arínu og viðskiptavinar nema annað sé skriflega samþykkt.
- Lok samnings: Við lok samnings skuldbinda aðilar sig til að skila gögnum og búnaði sem nánar greinir í viðauka sé þess óskað. Við lok samnings er þjónustusala heimilt að eyða gögnum og fjarlægja búnað. Kostnaður sem hlýst af afhendingu og eyðingu gagna skal greiddur af þjónustukaupa samkvæmt tímagjaldi í gjaldskrá þjónustusala.
Gjaldskrá og greiðsluskilmálar
- Gjaldskrá: Um endurgjald fyrir vöru eða þjónustu skal fara eftir gildandi gjaldskrá Arínu á hverjum tíma. Arína hefur gefið út gjaldskrá og er vísað til hennar fyrir verkefni þar sem unnið er eftir tímagjaldi. Minnsta eining tíma er 0,25 klukkustundir.
- Breytingar á gjaldskrá: Arína áskilur sér rétt til að breyta einhliða þjónustuverðskrá, það er tímagjaldi sem og vöruframboði sínu. Arína skal tilkynna um slíkar breytingar með að lágmarki 3 mánaða fyrirvara.
- Innheimta og gjaldfrestur: Ef ekki er um annað samið verða verkefni unnin samkvæmt tímagjaldi. Unnir tímar, ásamt útlögðum kostnaði, verða að jafnaði innheimtir um hver mánaðarmót. Allir reikningar hafa 14 daga gjaldfrest nema um annað hafi verið samið. Verði vanskil reiknast dráttarvextir í samræmi við lög.
- Uppsögn vegna vanskila: Ef um vanskil er að ræða á viðskiptareikningi þjónustukaupa hefur þjónustusali heimild til að segja upp samningi fyrirvaralaust að undangenginni aðvörun. Hægt er að rifta samningnum ef um alvarlegar vanefndir annars hvors samningsaðila er að ræða.
Ábyrgð samningsaðila
- Takmörkun ábyrgðar: Bótaskylda Arínu á grundvelli ábyrgðar samkvæmt samningum vegna hvers konar mistaka, villna, vanrækslu, truflana, tafa, tjóns eða galla á þjónustu, hugbúnaði eða vélbúnaði sem verður í tengslum við samninga aðila, takmarkast við jafnvirði þeirrar þóknunar sem viðskiptavinur hefur sannanlega greitt til Arínu fyrir þá tilteknu þjónustu, hugbúnað eða vélbúnað sem tjónið tengist á síðustu þremur mánuðum fyrir það atvik sem orsakaði umrætt tjón. Undanþegin er stofnkostnaður vegna búnaðar.
- Force majeure: Þjónustusali ber ekki ábyrgð á afleiðingum sem rekja má til óviðráðanlegra eða ófyrirséðra orsaka (force majeure), t.d. viðskiptahamla, flutningsskaða, eldsvoða, verkfalla eða farsóttar.
- Ábyrgð viðskiptavinar: Þjónustusali ber í engu tilviki ábyrgð á tjóni sem orsakast af vali þjónustukaupa á búnaði frá þriðja aðila eða rangri notkun þjónustukaupa eða þriðja aðila á kerfum.
Öryggismál og trúnaður
- Persónuvernd: Viðskiptavinur telst ábyrgðaraðili í skilningi laga um persónuvernd og meðferð persónuupplýsinga. Arína telst vinnsluaðili samkvæmt sömu lögum vegna vinnslu efnis sem viðskiptavinur leggur til samkvæmt samningi þessum.
- Þagnarskylda: Allir starfsmenn Arínu undirrita heit um þagnarskyldu um allt það er varðar hagi viðskiptavina og um önnur atriði sem þeir fá vitneskju um í starfi sínu. Þessi þagnarskylda gildir bæði meðan starfsmenn vinna samkvæmt samningum og eins eftir að þeir hætta að vinna samkvæmt þeim.
Ágreiningsmál
- Lög og varnarþing: Íslensk lög gilda um viðskiptaskilmála þessa. Komi upp ágreiningur um framkvæmd á samningum þessum skulu Arína og viðskiptavinur leitast við að leysa ágreininginn með samkomulagi ef þess er einhver kostur. Mál sem rísa vegna samnings þessa skal reka fyrir Héraðsdómi í varnarþingi Arínu upplýsingatækni ehf.
Skilmálar netverslunar
Áskriftarleiðir
- Mánaðaráskriftir:
- Mánaðaráskriftir eru sveigjanlegasti valkosturinn og bjóða upp á möguleika á að bæta við eða fækka notendum eftir þörfum.
- Greitt er fyrir hámarksfjölda leyfa sem var úthlutað á mánuðinum, óháð dagafjölda.
- Uppfærslur og niðurfærslur á áskriftum eru heimilar innan mánaðarins.
- Áskriftir eru innheimtar með kröfu í netbanka í lok mánaðar fyrir notkun þess mánaðar. Eindagi er 14 dögum síðar.
- Greiðandi getur sagt upp áskrift með því að tilkynna það skriflega minnst degi fyrir lok mánaðar. Áskrift gildir þá til loka mánaðarins.
- Ársáskriftir:
- Ársáskriftir eru greiddar fyrirfram og ekki endurgreiddar nema samkvæmt skilmálum þjónustuveitu.
- Viðbætur við leyfi eru innheimtar hlutfallslega fram að endurnýjun áskriftar.
- Fækkun leyfa eða niðurfærsla í ódýrari áskrift er einungis heimil við endurnýjun áskriftar.
- Endurnýjun ársáskrifta fer fram sjálfkrafa nema skrifleg uppsögn berist minnst einum mánuði fyrir lok gildandi áskriftartímabils.
- Ársáskriftir greiddar mánaðarlega:
- Viðskiptavinur skuldbindur sig til 12 mánaða greiðsluskyldu þar sem mánaðargreiðslur eru jafnar og miðaðar við ársáskriftarverð.
- Gengisbreytingar geta haft áhrif á mánaðargreiðslur, samkvæmt skilmálum.
- Uppfærslur og viðbætur á leyfum eru innheimtar í næstu mánaðargreiðslu.
- Skrifleg uppsögn þarf að berast einum mánuði fyrir endurnýjun. Áskrift er þó aldrei lokað fyrr en við lok árs samnings.
- Verð: Verð eru birt með fyrirvara um innsláttarvillur. Verð í netverslun getur breyst án fyrirvara t.d. vegna gengisbreytinga, rangra verðupplýsinga eða rangrar skráningar.
- Afhending: Allar pantanir með hugbúnaðarpakka og -áskriftir eru afgreiddar eigi síðar en næsta virka dag eða í samráði við kaupanda.
- Skilafrestur: Reynt er að verða við óskum um skil eftir fremsta megni. Um það gilda þó reglur þjónustuveitanda hverju sinni.
- Greiðslumáti: Arína upplýsingatækni býður upp á greiðsluleiðir á vefsíðunni eins og Netgíró, Pei, greiðslukort með greiðslusíðu Teya, og bankakröfur. Allir skilmálar greiðsluaðila gilda um þessar leiðir.
Breyting á skilmálum
Arína áskilur sér rétt til að breyta einhliða skilmálum þessum. Viðkomandi breytingar skulu kynntar viðskiptavinum með að lágmarki 3 mánaða fyrirvara.
Síðast uppfært 2.1.2025